QUẢN LÝ CỬA HÀNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm về công việc kinh doanh của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm về doanh thu; quản lý nhân viên; dịch vụ khách hàng, các vấn đề liên quan đến VSATTP, vận hành cửa hàng.
- Có trách nhiệm đối với tất cả hoạt động của cửa hàng trong giờ hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về chi tiết công việc: công tác vệ sinh; công tác bán hàng và phục vụ; quản lý nguyên vật liệu; định lượng, quản lý món ăn, chi phí liên quan đến cửa hàng.
- Lên kế hoạch làm việc tuần và gửi báo cáo cho Gíam sát khu vực
- Cam kết tuân thủ nguyên tắc làm việc và đạo đức nghề nghiệp.
YÊU CẦU:
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí tương đương, kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống chuỗi cửa hàng F&B từ 2-3 năm trở lên
- Nam/nữ từ 25 đến 30 tuổi.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng như Word, Excel, Power Point…
- Năng lực lãnh đạo, hoạt bát, nhanh nhẹn
- Đủ tự tin giao tiếp khách hàng và giải quyết những thắc mắc của khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Có khả năng phân tích và nhận định được tình hình bán hàng.
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng các chế độ khác theo Luật định
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo nghiệp vụ, báo cáo Quản lý
- Mức lương từ hấp dẫn (chưa bao gồm phụ cấp, thưởng doanh thu)
0